Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 195 đồng một chiếc tem tại Hà Nam

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ nhất, chất lượng cao, thiết kế market free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem bể of cửa hàng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá rẻ chỉ từ 198đồng/một cái tem ở tại Cần Thơ

 


Vài loại vật liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách giản dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi mà sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu vật liệu khi in đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bao hanh gia re chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được design demo
với các nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn mác thường hay bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách nhiều với lực lượng nhân viên dựng demo rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả những người đặt hàng khó khăn nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được in với cùng mầu nice. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ one khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất hoàn tất độ giòn of stick chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không thể sản xuất được, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để làm tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ sử dụng chất liệu loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.