Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 138 đồng một con tem ở tại Quảng Ngãi

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, thiết kế market miễn phí 100%, vận chuyển tận nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành Elip giá chỉ từ 210đồng/một chiếc tem tại Long An

 

 

Những loại decal được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn được in ấn từ nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi làm tem bể chúng ta có thể dập logo hay là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem nát vector sử dụng những phần mềm design tem rách ví dụ là: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi in ấn tem bể giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem rách bạc óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu làm. Nếu như giấy khi in ấn đó là các giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn được trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số In tem bảo hành tại Hưng Yên Click

Thông tin khi mà làm demo tem rách

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được tạo market
với những nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi mà gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách phổ biến với đội hình kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người dặt in mác khó tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem nát luôn được làm với cùng mầu đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in xong độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà in ấn nhãn chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt vì va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt in namecard cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với những mã tem bảo hành design mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, làm giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.