Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 81đ một con tem ở tại Kiên Giang

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ, chất lượng tốt, design market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210đồng/một con tem tại Hải Dương

 

 

Một vài loại giấy sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn được in bằng vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chặn các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem nát chúng ta có thể dập logo hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File in ấn tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu vật liệu khi làm đó là hầu hết decal thì các phần tử thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn phù hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in được trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ In tem vo bao hanh Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi design demo tem rách

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể được tạo market
với các nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng khó khi tháo nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều với dàn nhân viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là các quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem rách được in ấn với sắc màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem nát dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of tem vẫn còn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem nát) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vì va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt làm danh thiếp phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt với các mẫu tem bảo hành tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.