Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND một cái tem ở Thái Bình

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một, làm demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bảo đảm of dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý để cho hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem thay dầu xe máy giá chỉ từ 174VND 1 con tem tại Bắc Ninh

 

 



Vài loại giấy dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn sẽ được in ấn từ loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy in như thế có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra đến khi sản xuất tem nát chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset khi in tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi in ấn tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó các phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là sử dụng thích hợp để mà làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm đặng trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều Xưởng in tem chống giả chỗ này

Thông tin khi làm market tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of stem thường bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi bóc stick.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng lực lượng nhân viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với màu nice. Đến khi dán vào sản phẩm thì phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi vừa sản xuất xong hết độ dòn of mác vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể làm đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm nhãn tem chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số một với mã tem vỏ trứng thiết kế demo chuyên nghiệp. Shop làm tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in giấy decal VIP ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.