Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 133đ/1 cái tem ở Bạc Liêu

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng rất tốt, design market miễn phí 100%, chuyển tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 111đồng/1 chiếc tem ở Vĩnh Long

 


Vài loại giấy dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên vật liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem nát chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì khi đó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design in ấn tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất đó là tất cả decal thì đó hầu hết phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn thích hợp để mà có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất đặng bên trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo market tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi bóc stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng dàn nhân viên design market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là những khách khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với sắc màu đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem nát dòn thì khi mà mới làm xong hết mức độ giòn of tem vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in ấn tem niêm phong sản phẩm vì tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất name card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cao với mẫu mã tem vỡ dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.