Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 170đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, làm mẫu không lấy phí 100%, trả tại nhà


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem rách của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở Đắk Lắk
 

 

Các vật liệu sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in từ nguyên vật liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi là loại decal giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà in ấn tem bể chúng tôi có thể làm logo hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File design sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem rách giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem mác chỗ này

Thông tin khi design   market tem bảo hành
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của stem thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng khó khăn khi gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bể rất nhiều với đội ngũ nhân viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi khách khó tính nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem vỡ được in ấn cùng với mầu đẹp. Tới khi dán vào hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mới in ấn xong độ giòn của tem vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, đó là một yếu tố bắt buộc của việc làm tem nát) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, các bạn cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem rách thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.