Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 35đồng/một chiếc tem tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên làm tem rách giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem nát của công ty In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm của mọi người  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 132VND 1 chiếc tem ở tại Bình Định

 

 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng làm tem bể 

-  Tem bể loại dòn được sản xuất từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích tránh những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã in ấn tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì sẽ hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đến khi sản xuất tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi làm đó là các giấy tráng keo thì đó những phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem Tem tròn tại đây

Thông tin khi thiết kế market tem vỡ

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng khó khi mà gỡ stem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều với lực lượng kỹ thuật viên làm market rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng sắc mầu rất đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Với các sản xuất tem rách dòn thì khi vừa sản xuất xong mức độ dòn của stick vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in ấn decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.