Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 210VND/1 con tem ở tại Bạc Liêu

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ, chất lượng số 1, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem mủn of văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Hải Dương

 


Một số loại nguyên vật liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn có thể được in ấn từ vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm các hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã in tem rách ta có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bể

- File làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem nát giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì các phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm được trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều hoa văn tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được làm mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng khó khăn khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng với dàn cộng tác viên thiết kế market phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả những khách phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng mầu nice. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Với các làm tem nát dòn thì khi mà vừa mới làm xong hết tất cả mức độ giòn của stem vẫn còn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt vì chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất cardvisit phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem nát chất lượng rất tốt với mẫu mã tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.