Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 175VND một cái tem ở tại Thị trấn Chi Lăng, Huyện Tịnh Biên, Tỉnh An Giang

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ, chất lượng tốt số một, design mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bảo đảm of shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm của Quý khách hàng  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: https://inquangtrung.com/cong-ty-in-an

 


 

Một số loại giấy dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi in ấn tem nát chúng ta có thể in logo hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng đến thì nó mới hiện óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem nát giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu giấy khi mà in đó là các giấy decal thì nó tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 1000+ mẫu tem vỡ Click chuột vào đây

 Thông tin khi design   market tem vỡ
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng đội ngũ nhân viên design demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả các người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với mầu nice. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem bể giòn thì khi vừa in xong hết mức độ giòn của nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có cách nào in cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem nát) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm stick niêm phong sản phẩm vì tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in card visit cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại giấy loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu tem bể thiết kế market rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.

 Đọc Bảng báo giá sản xuất tem bể Click ngay !
Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.