Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở Bình Định

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, làm market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bể của dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 113đ/một chiếc tem ở Quảng Bình

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được làm bởi vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi in tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể ví dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi sản xuất là tất cả giấy thì mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là dùng thích hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đạt trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm xưởng in tem bảo hành Click chỗ này

Thông tin khi dựng mẫu tem rách

- Là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn thường bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng phức tạp khi lột stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng với lực lượng nhân viên tạo demo phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả các người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem nát luôn được làm với cùng mầu sắc đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem rách giòn thì khi mà mới in hoàn thiện mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa được độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn & rất là giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (hay bị vỡ, đứt gãy do chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt làm name card cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm decal bể VIP ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.