Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở Lào Cai

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem bảo đảm của shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại TP HCM giá chỉ từ 172VND/một cái tem tại Tiền Giang

 


Một số loại giấy sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn sẽ được sản xuất trên loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu hết ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể làm logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm design tem nát thí dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo một khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu giấy khi làm đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đạt trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem tem bao hanh vào đây

Thông tin khi dựng demo tem bể

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem thường bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng luôn khó khi mà tháo nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng dàn designer dựng market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với mầu sắc đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in tem vỡ dòn thì khi mới làm hoàn thành độ dòn của tem vẫn còn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm stem chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in decal bể VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.