Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 67đ một chiếc tem tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, tạo market free 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bể of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá chỉ từ 192VND/một chiếc tem ở tại Bình Thuận

 

 

Các vật liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn luôn được sản xuất trên nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chặn những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem vỡ ví dụ: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem bể giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi decal thì nó hầu hết phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất được trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ nhận in tem bảo hành vào đây

Thông tin khi mà design demo tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được tạo demo
với nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng phức tạp khi lột stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát nhiều cùng dàn designer làm mẫu nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là mọi người đặt làm tem khó tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với sắc mầu rất đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với in tem bể dòn thì khi vừa mới in xong hết tất cả mức độ dòn of stem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm do tính dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cực tốt với mẫu tem bể dựng demo chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.