Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 200đ 1 con tem tại Nam Định

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, làm mẫu miễn phí 100%, chuyển tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem nát of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm of bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Yên Bái giá rẻ chỉ từ 108VND một chiếc tem tại Bình Phước

 

 

Vài vật liệu dùng in tem rách 

-  Tem vỡ loại giòn được làm bởi loại giấy riêng giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in tem bể

- File in tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ giản dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy decal thì nó tất cả phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ in tem bảo hành hcm Click chuột

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem nát

- Là một loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được design demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỡ được in với mầu sắc nice. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với những làm tem rách dòn thì khi mà vừa in ấn xong độ giòn của stick vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc in tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm cardvisit cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem bể giá tốt nhất, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cực tốt với những mã tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Office in ấn tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in ấn giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.