Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 162đ/1 cái tem ở tại Đắk Lắk

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, dựng demo không tính phí 100%, trả tận tay

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý cho hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo: Tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 74đồng/1 cái tem ở tại Thừa Thiên - Huế

 


Một số loại vật liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn có thể được làm bằng nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để lé các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi đã in tem vỏ trứng chúng ta có thể dập thương hiệu hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì nó mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File design in ấn tem vỡ vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in tem bể giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem rách bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là các giấy tráng keo thì nó hầu như phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là chọn lựa phù hợp để có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đặng trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bao hanh gia re Nháy chỗ này

Thông tin khi mà dựng market tem vỏ trứng

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được dựng market
với các nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà rất khó khi lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng dàn cộng tác viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả mọi người đặt hàng khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với sắc màu vô cùng đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi mà mới sản xuất xong hết độ giòn của tem chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem bóng) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỡ giá tốt, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.