Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem bể giá rẻ chỉ từ 37 đồng 1 con tem ở Thái Bình

Dịch vụ in tem rách giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, làm market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem bảo hành của văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm of các bạn  & tham khảo: In tem rách giá rẻ chỉ từ 50VND/một cái tem ở Ninh Thuận

 


Một số chất liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem vỡ loại dòn được in ấn bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… để chống các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi làm tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi in ấn đó là hầu hết giấy decal thì đó hầu như tất cả phần dư thừa của hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ nhận in tem vỡ tròn vào đây


Thông tin khi tạo   demo tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được thiết kế market
với nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng đội hình cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả mọi khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Lúc dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn chỉnh độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn and rất giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt in cardvisit cần chống giả sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức in tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu tem vỏ trứng design market rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.