Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem bể giá chỉ từ 90 đồng một cái tem ở tại Bắc Kạn

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, tạo market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bảo đảm của cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm of mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Sóc Trăng giá rẻ chỉ từ 220đ 1 con tem ở Bắc Ninh

 


Những vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ loại dòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… mục đích lé các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất tất cả ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File design làm tem bể dạng vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo một khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó hầu như phần thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đặng trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ hà nội Bấm

Thông tin khi design mẫu tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được design demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của stem thường bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi bóc stick.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng với lực lượng designer làm demo rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả những người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được in ấn với màu sắc vô cùng đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới làm xong hết tất cả độ dòn of stem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt in cardvisit cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bể giá 50đ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu tem bể làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bể - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in ấn decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.