Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Bến Tre giá chỉ từ 185đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể tại Tỉnh Bến Tre chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở Kon Tum

 

Vài chất liệu được dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn được in ấn từ vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã in ấn tem rách chúng ta có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File design làm tem rách vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem bảo hành giòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đó là hầu hết giấy decal thì nó các phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in được bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  1000+ mẫu tem rách Click ở đây

Thông tin cần thiết khi design   demo tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của tem thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi lột nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát phổ biến cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả các người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem vỡ được sản xuất với mầu sắc nice. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới làm hoàn thiện mức độ giòn của tem nhãn mác chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn and rất dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất stem niêm phong sản phẩm vì tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in name card cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại decal loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt với mẫu tem rách dựng market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại 129 Trương Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.