Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Hải Dương giá chỉ từ 190đ/cái tem

Chuyên in ấn tem rách giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách ở Tỉnh Hải Dương chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem nát của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 46 đồng 1 chiếc tem tại Hà Tĩnh
 

Những loại vật liệu dùng làm tem bảo hành 
-  Tem vỡ loại dòn có thể được sản xuất trên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để chống những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi làm tem nát chúng tôi có thể làm thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì sẽ hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in tem nát
- File sản xuất tem bể dạng vector dùng các phần mềm tem vỡ như sau: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà làm tem vỡ dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đôi khi in ấn tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất được trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem mác Click chuột tại đây

Thông tin khi thiết kế   market tem nát
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được design demo
với những nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng đội hình nhân viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được làm với sắc mầu cực kỳ đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành mức độ giòn của nhãn vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn tem niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt do va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo in tem rách chất lượng cực cao với các mẫu mã tem bảo hành làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thái Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.