Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Thị xã Giá Rai, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 140đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ tại Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem rách of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm of Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bể ở Bạc Liêu

 

 Những loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn được in ấn bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… mục đích chặn những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi đã in tem bảo hành chúng ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì mới hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem rách bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi làm đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất được bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Kính mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Bạc Liêu Bấm chỗ này


Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   market tem bảo hành

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng mà khó khi mà bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến với đội ngũ designer tạo demo nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là mọi bạn kỹ tính nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bể luôn luôn được in với cùng sắc mầu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn. Trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn tất độ giòn của tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để làm stem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất card phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng số 1 với các mẫu mã tem nát làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm decal bể ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.