Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Long An giá chỉ từ 220đ/cái

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, dựng mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại nhà

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Tỉnh Long An chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem 7 mầu bảo hành of shop Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm of mình  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem ở Lâm Đồng

 

Một số chất liệu được dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn luôn được làm bằng vật liệu riêng giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm lé những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem bể ta có thể in logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm tem rách giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đó là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đặng trên nhiều loại decal đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Kính mời xem mẫu tem nhãn mác chỗ này

Thông tin khi design   demo tem vỡ
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of stem thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi quý khách kể cả là các người đặt in phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với màu sắc nice. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ngon hơn. Với những in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn chỉnh độ dòn of stem vẫn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể sản xuất cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ chọn chất liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng rất tốt với mã tem bể tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, sản xuất decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lai-chau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.