Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Long An giá rẻ chỉ từ 185đ/cái

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt, chất lượng cực tốt, làm demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng tại Tỉnh Long An chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND/1 con tem tại Khánh Hòa
 

Vài loại giấy sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được sản xuất trên nguyên liệu riêng giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tranh lé các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem vỡ tôi có thể dập logo hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem bể ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà làm tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là mọi giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là dùng phù hợp để mà làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ dai vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem bể
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của stem thường bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi lột nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách phong phú với đội ngũ cộng tác viên làm demo nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là những quý khách khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem nát được in ấn với màu đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa làm hoàn chỉnh độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bời vì là va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất card cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ chọn loại decal chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng số 1 với các mã tem rách thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Sóc Trăng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.