Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 180đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bể giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu, design market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể ở Thành phố Hà Nội chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem nát của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 159VND/một chiếc tem ở Đắk Nông
 

Những vật liệu dùng để làm tem rách 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn luôn được in ấn trên nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File in tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỡ giả dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy tráng keo thì nó những phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có năng nực in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem bể Click chuột

Thông tin khi dựng   market tem nát
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được dựng mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn tem thường bé, gọn không khó khi dính nhưng rất khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến với lực lượng kỹ thuật viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem bể luôn được in ấn với cùng mầu cực kỳ đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các in tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt do chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, các bạn cần bảo hành hàng hóa thì chỉ chọn loại decal chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số một với các mẫu tem rách dựng demo rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in ấn decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ba-ria-vung-tau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.