Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Thái Bình giá chỉ từ 195đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, làm market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Thái Bình chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem chống hàng giả of shop In Quang Trung, để phù hợp nhất cho sản phẩm of tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220 đồng một cái tem ở Quảng Ngãi
 

Vài chất liệu được dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn được sản xuất trên loại giấy riêng tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích ngăn chặn mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm các hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi in ấn tem bể chúng ta có thể làm thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File design in tem rách vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã sản xuất tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất là những giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là chọn thích hợp để có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đạt trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dai vào đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem vỡ
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of stick thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi mà lột mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể phong phú với lực lượng nhân viên làm market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả mọi khách hàng khó tính nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem bảo hành được sản xuất cùng với sắc màu nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn of stick vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (không khó bị nứt, đứt vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in card visit cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem bảo hành thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, in ấn decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.